Công nghệ

Tin mới

Navigation

Thiết kế Landing Page khi nào là thích hợp và mang lại hiệu quả?

Landing Page có thể ứng dụng trong mọi ngành nghề, mang lại nhiều lợi ích. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng cần dùng Landing Page.
Khi nào nên thiết kế Landing Page cho doanh nghiệp?
Dưới đây là một số trường hợp cần có thiết kế Landing Page:
  • Khi chạy quảng cáo
  • Chuẩn bị tổ chức sự kiện
  • Tặng mã khuyến mãi, Ebook
  • Khi ra mắt sản phẩm/ dịch vụ mới

Khi chạy quảng cáo

Khi chạy quảng cáo, rất nhiều doanh nghiệp chọn cách làm Landing Page để tối ưu hiệu quả. Nếu không tập trung được hành động của người dùng, chạy Ads đến trang ít nội dung hay thông tin không chất lượng sẽ rất lãng phí tiền của. Một trang đích chuyên nghiệp, rõ ràng, có tính thuyết phục cao không chỉ giúp quảng cáo của bạn hiệu quả hơn mà còn tiết kiệm chi phí.

Chuẩn bị tổ chức sự kiện

Trang đích thực hiện rất tốt nhiệm vụ thu hút lượt đăng ký cho các sự kiện. Điều này đúng với cả sự kiện Offline như Workshop, hội thảo, hay Event Online như Webinar, Livestream,… Landing Page dạng này thường có các thông tin về lý do diễn ra sự kiện, diễn giả là ai, nội dung chương trình, thời gian địa điểm, những ai nên tham gia sự kiện.

Tặng mã khuyến mãi, Ebook

Landing Page cũng là công cụ hữu hiệu để bạn tặng các mã ưu đãi, Ebook,… Thông qua đó, thu thập thông tin khách truy cập như tên, số điện thoại , Email, độ tuổi,… Tốt nhất bạn nên làm Landing Page ngắn và tạo nhiều phiên bản khác nhau. Sau đó thực hiện chiến dịch A/B Testing để chọn lọc được trang đích mang lại hiệu quả tốt nhất.
Làm Landing Page khuyến mãi thu hút khách hàng

Khi ra mắt sản phẩm/ dịch vụ mới

Dịch vụ/ sản phẩm nào cũng nên có Landing Page riêng hướng đến mục tiêu cụ thể. Sử dụng trang đích để ra mắt sản phẩm mới cũng là một phương pháp hiệu quả mà bạn nên áp dụng. Nội dung trang này nên đầy đủ, chi tiết nhưng không quá rườm rà. Mà tập trung giải quyết vấn đề cho khách hàng, có như vậy mới đạt được tỷ lệ chuyển đổi mong muốn.

Chọn công ty làm Landing Page chất lượng ở TP.HCM

Hiện nay, có nhiều công cụ làm Landing Page miễn phí giúp doanh nghiệp tạo trang đích dễ dàng, nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng các công cụ này một số tính năng sẽ bị hạn chế và bạn cũng cần có hiểu biết nhất định về Code, mua tên miền, Hosting,… Do vậy, để xây dựng Landing Page hiệu quả hơn, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn bạn có thể liên hệ các đơn vị chuyên thiết kế Landing Page.
CHILI công ty thiết kế Web chuyên nghiệp tại TP HCM
Tại Tp.HCM, bạn có thể lựa chọn CHILI – một trong những đơn vị thiết kế Landing Page chất lượng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, CHILI chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu một trang đích chuyên nghiệp với nhiều chuyển đổi hơn.
Share
Banner
Location Vietnam

Phương Nguyễn

BÌNH LUẬN:

0 comments: