Công nghệ

Tin mới

Navigation

Thiết kế Web bán vé máy bay có cần thiết?

Nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không tăng cao. Khiến thị trường bán vé máy bay nói chung và hình thức bán vé trực tuyến nói riêng trở thành “mảnh đất” giàu tiềm năng cho các cá nhân/doanh nghiệp. Để tối đa doanh số bán vé khi kinh doanh Online, thiết kế Web là điều các đại lý/phòng vé không thể bỏ qua.
Thiết kế Web bán vé máy bay có cần thiết?

Tại sao nên thiết kế Web bán vé máy bay?

Website là kênh quảng bá, bán hàng chính của các doanh nghiệp khi kinh doanh trực tuyến. Trong hoạt động bán vé bán máy, thiết kế Web cũng là yêu cầu tất yếu để hỗ trợ việc kinh doanh hiệu quả hơn.
Khách hàng sẽ dễ dàng sử dụng khi có một thiết kế Web tiện dụng
Nếu như trước kia khách hàng phải di chuyển đến các điểm bán mới có thể đặt vé máy bay. Thì giờ đây chỉ thông qua Website khách hàng có thể nhanh chóng đặt vé dù đang ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Thông tin về chuyến bay, so sánh giá vé từ nhiều hãng hàng không,… sẽ được cung cấp khi khách hàng thực hiện truy vấn. Điều này sẽ hỗ trợ việc tư vấn đặt vé hiệu quả hơn.
Bên cạnh đó, thông qua Web bạn cũng có thể dễ dàng triển khai các chương trình ưu đãi kích cầu. Tạo động lực để khách đặt vé như giảm giá giờ vàng, tặng voucher khách sạn, nhà hàng,…

Các tính năng cần có của Web bán vé máy bay

Một thiết kế Website chuyên nghiệp cho đại lý bán vé máy bay cần phải có đầy đủ các tính năng quan trọng sau:
  • Tính năng tìm kiếm
  • Tính năng đặt vé kết hợp thanh toán Online
  • Tin tức
  • Chăm sóc khách hàng
  • Liên hệ

Tính năng tìm kiếm

Khi khách hàng truy cập và thực hiện hành động tìm kiếm dựa trên các thông tin như điểm khởi hành, điểm đến, ngày khởi hành, ngày về, số lượng hành khách, hạng ghế,.. hệ thống sẽ nhanh chóng tìm chuyến bay phù hợp. Lúc này, khách hàng có thể so sánh giá vé, lựa chọn giờ bay, hãng hàng không đúng với nhu cầu của mình.
Bên cạnh đó, khi thiết kế Web bạn cũng cần lưu ý tính năng tìm kiếm nâng cao (bộ lọc). Chẳng hạn như tìm kiếm theo giá vé bay, thời gian khởi hành, hãng hàng không, hạng vé (vé phổ thông và thương gia),…
Các tính năng cần có của một Website bán vé máy bay

Tính năng đặt vé kết hợp thanh toán Online

Trên Web bán vé máy bay, bạn có thể tích hợp tính năng thanh toán trực tuyến qua thẻ thanh toán quốc tế, thẻ ghi nợ nội địa, ví điện tử,… để hỗ trợ việc thực hiện giao dịch được nhanh chóng và tiện lợi.
Ngoài ra, việc thiết kế tính năng quản lý thông tin đặt vé như thông tin khách đặt, thông tin vé máy bay, thông tin thanh toán cũng rất cần thiết.

Tin tức

Tại mục này bạn có thể sản xuất và chia sẻ các nội dung liên quan đến vé máy bay, các chương trình khuyến mãi hay chia sẻ kinh nghiệm du lịch, giới thiệu các địa điểm du lịch hấp dẫn,…

Chăm sóc khách hàng

Để làm tốt việc giải đáp thắc mắc khách hàng về giá vé, lịch bay,… những tính năng hỗ trợ trực tuyến như Live Chat, gọi điện cũng nên được bổ sung khi thiết kế Web. Việc chăm sóc khách hàng trên Web được thực hiện tốt sẽ tăng tương tác khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp, quan tâm đến khách hàng. Điều này giúp đại lý/ phòng vé cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Công cụ chăm sóc khách hàng được sử dụng rộng rãi

Liên hệ

Phần nội dung này sẽ hiển thị thông tin liên lạc của đại lý/ phòng vé. Bạn cũng có thể tạo Form liên hệ để khách hàng điền thông tin cũng như những góp ý về dịch vụ.
Tham khảo thêm: Những điều cần biết để thiết kế Web bán vé máy bay hiệu quả
Share
Banner
Location Vietnam

Phương Nguyễn

BÌNH LUẬN:

0 comments: