Công nghệ

Tin mới

Navigation

Những lợi ích khi mua hoặc thuê đầu số 1900 là gì?

Bài viết sau sẽ cho bạn thấy được những lợi ích cũng như hiệu quả cho doanh nghiệp khi sử dụng tổng đài đầu số 1900
Những lợi ích khi mua hoặc thuê đầu số 1900 là gì?

Đầu số 1900 là gì?

Dịch vụ kinh doanh, thông tin, giải trí thương mại thường thuê hoặc mua đầu số 1900 để làm tổng đài chăm sóc khách hàng. Mức chi phí cho mỗi phút thường từ 1.000 đến 15.000 đồng.
Dưới đây là những lợi ích mà đầu số 1900 mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp:
  • Tích hợp đầu số kinh doanh và chăm sóc khách hàng duy nhất
  • Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
  • Tích hợp quản lý qua Hotline bán hàng và phần mềm Call Center
  • Dễ dàng mở rộng, nâng cấp và dễ sử dụng

Tích hợp đầu số kinh doanh và chăm sóc khách hàng duy nhất

Đầu số 1900 thống nhất trên toàn quốc và khi gọi không cần nhấn mã vùng. Đặc biệt, nếu doanh nghiệp thay đổi trụ sở thì đầu số này vẫn không thay đổi. Nhờ đó, bạn sẽ luôn giữ được lượng khách hàng cũ thân thiết của mình.
Tích hợp đầu số kinh doanh và chăm sóc khách hàng
Theo thống kê thì có đến 82% khách hàng bỏ doanh nghiệp nếu doanh nghiệp thay đổi số điện thoại hoặc có số khó nhớ. Vì vậy, nếu doanh nghiệp có số cố định và ngắn sẽ giữ chân khách hàng lâu hơn.
Ngoài ra, khi mua hoặc thuê đầu số 1900, bạn sẽ thiết lập được hệ thống khảo sát sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời, bạn đánh giá được mức độ hỗ trợ của doanh nghiệp đối với khách hàng. 

Tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Việc có đầu số riêng sẽ giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn cho việc quảng bá thương hiệu. Đầu số 1900 thường có 8 số nên khách hàng dễ nhớ. Họ có thể liên hệ với doanh nghiệp của bạn bất kỳ lúc nào và ở bất cứ đâu.
Khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn từ trung tâm tra cứu trực tuyến. Đây còn là trung tâm liên lạc và lưu trữ thông tin giao tiếp hiệu quả giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Khi thuê đầu số 1900, bạn sẽ được nhà mạng chi trả một phần phí phát sinh khi khách hàng gọi vào đầu số này.

Tích hợp quản lý qua Hotline bán hàng và phần mềm Call Center

Tổng đài được tích hợp với Call Center (phần mềm chăm sóc khách hàng) và tổng đài Ip nên không bị giới hạn cuộc gọi vào cùng lúc. Sau khi thuê hoặc mua đầu số 1900, doanh nghiệp sẽ tăng ít nhất 23% doanh thu.

Dễ dàng mở rộng, nâng cấp và dễ sử dụng

Bạn có thể tăng hoặc giảm số lượng điện thoại viên tiếp nhận điện thoại không giới hạn nếu sử dụng tổng đài 1900. Bất kỳ đường truyền kết nối Internet nào cũng có thể sử dụng được đầu số này. Không những vậy, bạn có thể chọn mua đầu số 1900 số đẹp để tạo thêm ấn tượng với khách hàng.
Tổng đài ảo VoIP CloudFone thiết lập và vận hành toàn bộ hệ thống thay doanh nghiệp. Tiết kiệm tối đa thời gian và nguồn nhân lực quản lý.
Share
Banner
Location Vietnam

Phương Nguyễn

BÌNH LUẬN:

0 comments: