Công nghệ

Tin mới

Navigation

Những công ty chuyên thiết kế Web phổ biến hiện nay

Website được xem là “bộ mặt” đại diện cho thương hiệu, là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, đối tác. Vì thế, thiết kế trang Web ấn tượng, thu hút và chuyên nghiệp là công đoạn rất quan trọng. 

Những công ty chuyên thiết kế Web phổ biến hiện nay
Những công ty thiết kế Website sau đây được đông đảo khách hàng lựa chọn, đánh giá là uy tín và chất lượng mà bạn có thể lựa chọn.
  • Công ty thiết kế Web Mona Media 
  • Công ty thiết kế Web CHILI
  • Công ty thiết kế Web Webico
  • Công ty thiết kế Web Sapo
  • Công ty thiết kế Web TRUST
  • Công ty thiết kế Web Cánh Cam 
  • Công ty thiết kế Web nhanh 247
  • Công ty thiết kế Web ADC 
  • Công ty thiết kế Web Megaweb
  • Công ty thiết kế Web Digiweb

Công ty thiết kế Web CHILI

CHILI hiện là một trong những sự lựa chọn phổ biến, ưu tiên hàng đầu cho các cá nhân/ doanh nghiệp muốn thiết kế Website chuyên nghiệp, chuẩn SEO. Các giải pháp của CHILI đáp ứng mọi nhu cầu, phù hợp với nhiều đối tượng với lĩnh vực ngành nghề khác nhau.
Các giải pháp mà CHILI cung cấp bao gồm dịch vụ thiết kế Web doanh nghiệp, tổ chức, Website bán hàng, LandingPage,… Các trang Web đều được thiết kế với giao diện đẹp mắt, tính năng hoàn thiện và đặc biệt là cam kết hỗ trợ trước, trong và sau bán. Một số dịch vụ chính của CHILI:
  • Thiết kế Website doanh nghiệp chuyên nghiệp, chuẩn SEO.
  • Thiết kế Website bán hàng tích hợp thanh toán Online thuận tiện, bảo mật cao.
  • Thiết kế Landing Page ấn tượng, thu hút khách hàng.
CHILI đơn vị thiết kế Website uy tín, chất lượng

Công ty thiết kế Web Mona Media

Mona Media có khoảng 10 năm kinh nghiệm về thiết kế Website, với hơn 600 dự án đã thực hiện cho các đối tác Nhật và Việt Nam. Mona Media là 1 trong những công ty thiết kế website uy tín nhất tại TPHCM.
Bên cạnh dịch vụ thiết kế Web, Mona Media còn cung cấp dịch vụ SEO, lập trình phần mềm tốt tại Việt Nam. Một số dịch vụ chính của Mona Media:
  • Thiết kế Website.
  • Lập trình Web chuẩn SEO.
  • Cung cấp dịch vụ SEO Web, các mạng xã hội.

Công ty thiết kế Web Webico

Webico có đội ngũ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, cung cấp chiến lược Marketing cho khách hàng. Đây là đơn vị chuyên thiết kế Web cho các công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, khách sạn, nhà hàng, bất động sản, giáo dục,… Webico cam kết hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng.

Công ty thiết kế Web Sapo

Sapo thiết kế Website có tích hợp phần mềm Chat Live, giúp bạn giải đáp thắc mắc của khách hàng nhanh chóng. Đồng thời, trang Web còn được tích hợp quy trình đặt hàng tự động. Đây chính là một trong những ưu điểm để khách hàng chọn Sapo khi muốn thiết kế Website.

Công ty thiết kế Web TRUST

Trust thành lập vào năm 2004, đến nay đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng dịch vụ thiết kế Website, quảng cáo Website,… Các gói thiết kế của Trust từ 8.500.000 VNĐ trở lên. Khách hàng còn được nhận các chế độ ưu đãi như tên miền quốc tế miễn phí, 25 Email với dung lượng 10GB/Email, một năm miễn phí 500MB,…

Công ty thiết kế Website Cánh Cam

Công ty thiết kế Web Cánh Cam có đội ngũ chuyên viên lập trình, thiết kế năng động, chuyên nghiệp. Đơn vị cung cấp giải pháp tối ưu về quản trị, truyền thông Website. Cánh Cam liên tục cập nhật và áp dụng nhiều công nghệ mới vào các sản phẩm thiết kế của mình. Cánh Cam chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế Website, Online Marketing, lập trình Application Web, kinh doanh Domain, Hosting.

Công ty thiết kế Web nhanh 247

Thiết kế Web nhanh 247 có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp giúp bạn thiết kế trang Web đẹp, tạo nền tảng định hình thương hiệu. Đồng thời, trang Web chuyên nghiệp sẽ giúp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của bạn một cách thu hút nhất. Website cũng được thiết kế chuẩn SEO và tương thích với mọi thiết bị di động. Sau khi bàn giao trang Web, thiết kế Web nhanh 247 vẫn luôn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Công ty thiết kế Website ADC

ADC đang dần khẳng định mình trên thị trường thiết kế Website Việt Nam. ADC sẽ tiến hành ghi nhận ý tưởng, yêu cầu của khách hàng. Sau đó, họ tiến hành thiết kế, xây dựng Website đầy sáng tạo và độc đáo. Khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế Web của ADC sẽ được đảm bảo trong suốt quá trình vận hành. Chi phí thiết kế Web của ADC có giá từ 10.000.000 VNĐ.

Công ty thiết kế Web Megaweb

Megaweb cung cấp dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp, tối ưu SEO. Với kho giao diện Website đẹp, thu hút. Các Website được Megaweb thiết kế đều có giao diện, nội dung hiển phù hợp trên  nhiều màn hình các thiết bị. Ngoài ra, Website được phát triển  theo mô hình MVC trên nền tảng PHP, có thể dễ dàng nâng cấp, tiết kiệm chi phí.

Công ty thiết kế Website Digiweb

Công ty thiết kế Web Digiweb được nhiều người lựa chọn để tạo Website bởi sự chuyên nghiệp, uy tín. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế Web trọn gói với hệ thống tính năng Website mang tính ứng dụng cao, kho giao diện phong phú. Digiweb là lựa chọn phù hợp cho khách hàng mong muốn có một Website đẹp, hiệu quả với mức giá hợp lý.

Share
Banner
Location Vietnam

Phương Nguyễn

BÌNH LUẬN:

0 comments: